Vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines

Powered by Blogger.

Follow us on FaceBook

Tư Vấn Viên


vemaybayadc
Phòng vé ADC 0904.333.725

Tuesday, December 1, 2015

Hãng Vietnam Airlines vừa đưa ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho hành trình bay nội địa vào tháng 12 với giá vé chỉ từ 399.000đ. Cùng phòng vé ADC săn vé máy bay giá rẻ để thực hiện các hành trình bay trên hãng Vietnamairlines nhé các bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết hành trình khuyến mãi cùng giá vé đã bao gồm thuế phí các bạn đọc tiếp phía bên dưới nhé.
Bay cùng Vietnam Airlines với giá vé chỉ từ 399.000đ
Chương trình sẽ chính thức được mở bán vào ngày 1/12/2015 và thời gian bay để được khuyến mãi cũng nằm trong tháng 12 luôn đó các bạn! Dưới đây là bảng giá vé và hành trình áp dụng khuyến mãi:

Bay cùng Vietnam Airlines với giá vé chỉ từ 399.000đ
Lưu ý: giá vé có thể được bán hết tại thời điểm bạn mua vé, nên ưu tiên bạn nào alo sớm nhất đến phòng vé ADC. Hotlines ADC các bạn lưu lại nhé: 0904 333 725.

Thông tin khuyến mãi hấp của Vietnam Airlines các bạn hãy chia sẽ cho bạn bè và người thân mình để cùng nhau săn vé rẻ cho chuyến bay mình thật tiết kiệm.

Nhu cầu đi lại bằng máy bay ngày càng cao nên các bạn hãy cùng đến với ADC để cập nhật nhanh nhất và thường xuyên nhất các chương trình khuyến mãi bổ sung vào việc đi lại của mình cũng như cho gia đình và người thân.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines tháng 12 các bạn có thể liên hệ đến phòng vé máy bay ADC qua các thông tin sau:
Bay cùng Vietnam Airlines với giá vé chỉ từ 399.000đ
Số điện thoại: 0904 333 725 - 0902 457 325 – 0988 820 639 bạn có thể gọi trực tiếp hoặc nhắn tin.

Facebookhttps://www.facebook.com/vemaybayadcgiare, https://www.facebook.com/vemaybayadc, kết bạn và tham khảo giá khuyến mãi mỗi ngày, chat và book vé trực tiếp cho bạn qua facebook.

Mail và yahoovemaybayadc@yahoo.com.vn, vemaybayadc các bạn có thể gửi mail hoặc chát  trực tiếp qua yahoo chúng tôi online trong giờ làm viêc. Ngoài giờ làm việc các bạn cũng có thể chat offline, khi nào nhận được tin nhắn chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay.

Hoặc tiết kiệm hơn các bạn có thể gọi zalo hay chat trực tiếp qua số điện thoại: 0904 333725 - vé máy bay.

Phòng vé ADC hỗ trợ nhanh, tư vấn nhiệt tình, giao vé trong ngày không thu thêm phí.




No comments:

Khách vừa tìm:
mua ve may bay di Hà Nội o dau vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu tiền vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ 2015 giá vé máy bay đi Hà Nội vietnam airline
giá vé máy bay đi Hà Nội vietjet air giá vé máy bay đi Hà Nội jetstar vé máy bay vietnam airlines đi Hà Nội giá vé máy bay đi Hà Nội từ hà nội
vé máy bay hà nội đi Hà Nội giá rẻ bảng giá vé máy bay đi Hà Nội bán vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội đặt vé máy bay từ cần thơ đi Hà Nội
giá vé máy bay đi từ tphcm đến Hà Nội mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ săn vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội giá vé máy bay từ kiên giang đi Hà Nội
vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ cần thơ đi Hà Nội làm sao mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ di Hà Nội
BACK TO TOP